Posted on

ในปัจจุบันการทำงานภายในคลินิกนั้น จะมีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการนัดหมายลูกค้า การเก็บประวัติหรือข้อมูลการวินิจฉัยจากแพทย์ของลูกค้า จนไปสู่กระบวนการชำระเงินของลูกค้า ล้วนมีแต่ความยุ่งยากและซับซ้อนหากไม่สามารถจัดระเบียบของระบบคลินิกไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยเหตุนี้จึงมีการพัฒนา โปรแกรมคลินิก DoctorEase ขึ้นมา เพื่อรองรับให้คุณได้ทำงานอย่างสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์เด่นๆ อย่างระบบสมาชิก ระบบเวชระเบียนที่มีแค่ที่นี่ที่เดียว ระบบสต๊อกสินค้า และรวมไปถึงการสรุปข้อมูลทางการตลาด เพื่อเป็นแนวทางในการเพิ่มยอดขายในอนาคต โปรแกรม คลินิก DoctorEase นั้นเป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันที่ครบ จบในที่เดียวอย่างแน่นอน 

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

 

โปรแกรมคลินิก DoctorEase รองรับคลินิกแบบไหนบ้าง ?

โปรแกรมคลินิก DoctorEase นั้น สามารถรองรับคลินิกทั่วไปได้หมดเพราะออกแบบระบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น คลินิกเสริมความงาม, คลินิกเวชกรรม, คลินิกทันตกรรม, คลินิกทันตกรรมจัดฟัน, คลินิกรักษาโรคทั่วไป, คลินิกเฉพาะทาง, คลินิกกายภาพบำบัด, คลินิกแพทย์แผนไทย-จีน, คลินิกสูตินรีเวชและผดุงครรภ์, คลินิกอายุรกรรม, คลินิกแม่และเด็ก, คลินิกเทคนิคการแพทย์, สถานพยาบาล, สถานเสริมความงาม, Wellness and Anti-aging Clinic และ ศูนย์ดูแลผู้สูงวัย, Nursing Home

 

โปรแกรมคลินิก DoctorEase ดีอย่างไรบ้าง?

โปรแกรมคลินิกสมัยนี้นั้น ต้องการความทันสมัย สามารถใช้งานได้ง่าย และสะดวกสบาย ซึ่งทาง DoctorEase นั้น ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะมีฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณได้จัดระบบคลินิกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบสมาชิกที่จะเก็บฐานข้อมูลของลูกค้าและที่พิเศษกว่าโปรแกรม คลินิก ฟรี หรือ ทั่วๆไป คือ ระบบสมาชิกนั้นสามารถสะสมพอยท์ได้ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่หลายๆ คลินิกต้องการเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีระบบเวชระเบียน ที่แพทย์สามารถวินิจฉัยและจดบันทึกผ่านการใช้แอปพลิเคชั่นบน Ipad ซึ่งมีแค่เฉพาะที่ DoctorEase ที่เดียวเท่านั้นที่มีแอปพลิเคชันรองรับบน Ipad 

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "โปรแกรมคลินิก Doctor ease บริหารคลินิกอย่างมีประสิทธิภาพ ครบครัน ให้บริการลูกค้า ผ่าน Line OA ของคลินิก มสมาลกใด้ หนึ่งเดียวที่มีแอป สำหรับ iPad 广 Doctor ease wnote App Store"

ลดเวลาและขั้นตอนการทำงาน ของคุณหมอน้อยลง

สำหรับโปรแกรม คลินิก DoctorEase นั้นจะมีระบบบริหารจัดการคนไข้ ที่จะช่วยให้แพทย์สามารถติดตามอาการของคนไข้ได้ อีกทั้งยังสามารถจองคิวเพื่อเรียกคนไข้มาพบแพทย์ผ่านระบบคลินิกของ DoctorEase ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีระบบประวัติเวชระเบียนแอปพลิเคชันบน Ipad ที่แพทย์สามารถใช้ Apple Pencil ในการจดบันทึกการวินิจฉัย หรือสั่งยา ให้กับคนไข้ผ่าน DoctorEase โดยตรงได้เลย ลดเวลาและขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากสำหรับแพทย์ให้น้อยลง

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

 

ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวก ใช้งานง่าย

โปรแกรม คลินิก DoctorEase ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ง่าย สะดวก และสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นจะต้องมีโปรแกรมติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ เพียงแค่มี Browser เปิดเว็บ เช่น Chrome ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที

 

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

 

โปรแกรมคลินิก มีระบบความปลอดภัย ด้วยระบบ Cloud

โปรแกรมคลินิก ของ DoctorEase นั้น จะมีระบบคลินิก Member ที่แยกข้อมูลของแต่ละคลินิกด้วยระบบ Cloud ที่มีความปลอดภัยสูง มีการเก็บข้อมูลของลูกค้าแต่ละคนแยกเซิร์ฟเวอร์กัน และยังมีการ Backup สำรองข้อมูลไว้ให้อัตโนมัติ เผื่อในกรณีที่ข้อมูลเสียหายอีกด้วย ดังนั้นคุณสามารถวางใจได้ว่าข้อมูลและประวัติส่วนตัวต่างๆ จะไม่มีทางรั่วไหลออกไปได้อย่างแน่นอน

 

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

 

ลดต้นทุนและค่าใช้จ่าย ภายในคลินิก

การเลือกใช้โปรแกรมคลินิกนั้นสามารถลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายภายในคลินิกได้เป็นอย่างมาก ตั้งแต่ค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ที่โดยปกติแล้ว พนักงานต้อนรับจะต้องโทรแจ้งเตือนลูกค้าทุกๆ คน เมื่อถึงคิวที่ได้นัดหมายไว้ ซึ่งทางโปรแกรม คลินิก DoctorEase นั้นสามารถเชื่อมต่อกับไลน์ OA ของลูกค้าได้ เมื่อถึงคิวของลูกค้า ก็จะสามารถแจ้งเตือนลูกค้าได้โดยอัตโนมัติทันที อีกทั้งยังมมีระบบ Marketing with Ease ที่จะช่วยสรุปยอดขาย กำไร-ขาดทุน และข้อมูลTop sales ต่างๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อแอปพลิเคชันอื่นๆ เพิ่มเติมอีกเลย

 

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

 

วางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายให้ได้กำไรมากขึ้นแบบง่ายๆ 

โปรแกรมคลินิก DoctorEase จะมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Marketing with Ease ที่จะช่วยสรุปข้อมูลที่มีประโยชน์ในการทำการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย และได้กำไรมากขึ้น อย่างเช่น การใช้จ่ายของลูกค้า, Top sales ของรายการยอดนิยม, ลูกค้าที่ใช้บริการสูงสุด, พร้อมทั้งคำนวณต้นทุนการขายและมูลค่าสต๊อก รวมไปถึงกำไรหรือขาดทุนอีกด้วย

 

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

 

สามารถเพิ่มยอดขายได้โดยการทำ Course Tracking 

โดยโปรแกรมคลินิก DoctorEase นั้นสามารถขายคอร์สและแพ็กเกจต่างๆ ได้ สามารถติดตามการใช้คอร์ส ตั้งแต่เริ่มขาย,เริ่มใช้งาน,จนสิ้นสุด ทำให้เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า และยังสามารถบันทึกและแจ้งเตือนทุกการใช้งานของลูกค้า ลดภาระให้กับพนักงานที่มีหน้าที่คอยแจ้งเตือนลูกค้า ซึ่งทางลูกค้าสามารถนัด หรือจอง การใช้คอร์สผ่านแอปพลิเคชันได้เลย นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนลูกค้าโดยอัตโนมัติเมื่อคอร์สใกล้หมดอายุ เพื่อให้ลูกค้าของคุณไม่เสียสิทธิ ทำให้ลูกค้าของคุณประทับใจในการบริการของคุณและเลือกที่จะกลับมาใช้บริการซ้ำได้อีก 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "คอร์สะ Acne Buffect จัดการปัญหาสิว ราคา: 64,900บาท บาท วันหมดอายุ: 29 เมษายน 2565 PDT Gel ช่วยฆ่าเชื้อสิว 3/5ครั้ง PDT แสงสีน้ำเงินช่วยฆ่าเชื้อสิว ไม่จำกัด .SDeepPeeling Deep Peeling ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ 5/10ครั้ง 5/10 Botox 1,000/2,000ml KROMRAWIN KROMRAWIN adiant สัพร้อนลดเลือนรอยฟ้า Treatment Super 5,000m Fast and Easy Course Tracking ติดตามการใช้คอร์ส ง่ายทั้งลูกค้าและคลินิก doctorease.co @atiz 065-979-8214"

 

คิดค่าตอบแทนของแพทย์ได้โดยอัตโนมัติ

ข้อดีของการใช้งาน โปรแกรมคลินิก DoctorEase อีกอย่างคือตัวโปรแกรม คลินิก สามารถใช้คำนวณค่าตอบแทนของแพทย์ได้ และยังแสดงรายงานอัตโนมัติได้ นอกจากนี้ยังสามารถดูยอดรายได้-รายจ่าย ได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ในเรื่องของความทันสมัยและสะดวกสบายที่สุด 

 

ถือได้ว่า DoctorEase นั้น เป็นโปรแกรมคลินิกที่มาแรงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ การันตีด้วยการให้บริการของโรงพยาบาล และหน่วยงานที่มีชื่อเสียงมากมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ หากคุณกำลังมมองหาตัวช่วยที่จะทำให้คุณบริหารคลินิกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด DoctorEase จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน มาพร้อมด้วยบริการหลังการขายที่มีทีมงานคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ 

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *