Posted on

bmc เป็นล้อ Forged สั่งตัด 100% น้ำหนักเบา

bmc เครื่องไม้อุปกรณ์ถูกอัดจนแน่น ล้อจะมีความแข็งแรงสูงและเบากว่า แต่แน่ๆว่ามูลค่าและมูลค่าและราคาค่าตัวก็ย่อมจำเป็นอย่างยิ่งควรต้องสูงตามคุณลักษณะไปด้วยเนื่องจากว่าว่าแนวทางการผลิตที่สลับสลับซับซ้อนกว่าการหล่อขึ้นรูป เครื่องยนต์กลไกก็มีมูลค่าและราคาที่สูงมากยิ่งขึ้นยิ่งกว่า นอกข้างหลังหลังจากนั้นตัวชิ้นงานที่ไม่สามารถที่จะแก้ไขได้เมื่อมีการผิดพลาดในตอนการปฏิบัติงานจำเป็นมากจำเป็นจะต้องทำลายทิ้งอย่างเดียว เพราะฉะนั้น พวกล้อแม็กแบรนด์เหมือนกับราคาสูง ๆ ที่ลายสวยน้ำหนักเบาปริมาณมากจะใช้เทคโนโลยีนี้สำหรับเพื่อที่จะการผลิต

อย่างที่พูดไปข้างต้นครับผม การ Forged คือการปั๊มขึ้นรูปจากการบีบอัด แทนการหล่อที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจะต้องส่งผลให้เครื่องไม้เครื่องมือเหลวก่อน จึงมีความแข็งแรงกว่ามากเนื่องจากว่าไร้ฟองอากาศอยู่ข้างในชิ้นงาน มีโมเลกุลของเหล็กอันแน่นอยู่ล้วนๆ และสิ่งที่สายซิ่งประทับใจ คือความเบาครับผม เพราะการบีบอัดใช้เครื่องไม้เครื่องมือที่น้อยกว่าการหล่อ จึงมีผลกระทบให้น้ำหนักต่ำกว่าตั้งแต่แรกเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้น

เชื่อว่าผู้คนที่กำลังเริ่มที่จะแต่งรถ หรือมองหาอะไรมาปชั้นลำดับและเพิ่มอีกความงามให้กับรถยนต์ของตน การคัดสรรค์เลือกเฟ้นซื้อล้อแม็กโดยโดยมากจะเป็นตัวเฟ้นคัดสรรค์แรกของการสร้างความปรับเปลี่ยน และแน่ๆว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้บางส่วนอาจจะสงสัยช่วงเวลาที่พูดคุยกับเพื่อที่จะนๆ ในวงสนทนาว่า ล้อแม็ก Forged หรือ ล้อฟอร์จ คือ อะไร ? หมวดหมวดเรามาทำวิชาความรู้ความเข้าใจกับหัวข้อนี้กัน

bmc

การ Forging หรือ Forged นั้น คือ ขั้นตอนการผลิตส่วนประกอบโดยจะนำเหล็กมาเผาให้ได้อุณหภูมิที่พอเหมาะก่อนนำไปกดอัดให้เป็นภาพร่างตามมีความต้องการที่จะ วิธีการการนี้จะผิดแผกแตกต่างจากการหล่อโดยสิ้นเชิงต้นเหตุเนื่องมาจากปัจจัยว่าไม่แนะนำให้จำเป็นที่จะต้องก่อให้เกิดการทำให้เหล็กละลายเหมือนการหล่อ แต่จะมีผลให้เหล็กอยู่ด้านในสภาวะอ่อนตัวก่อนนำไปขึ้นภาพ ในเมื่อการฟอร์จจิ้งสามารถผลิตองค์ประกอบได้แข็งแรงกว่าวิธีและกลเม็ดเคล็ดลับแบบอื่นจึงมักใช้กับงานมีความรู้และความเข้าใจสึกที่ต้องการที่จะได้ความคงทนถาวร แข็งแรง ไม่มีอันตราย ตัวอย่างเช่นว่า เป็นส่วนประกอบข้างในของเครื่องยนต์กลไก, รถยนต์, เครื่องบิน, เรือ, เครื่องมือขุดเจาะน้ำมัน, จรวดและขีปนาวุธ หรือเครื่องยนต์กลไกต่าง ๆ

ด้วยเหตุฉะนี้ล้อ Foged คือ ล้อที่ถูกขึ้นรูปจากแท่งอะลูมิเนียม ด้วยแรงกดที่สูงเป็นพัน ๆ ตัน ส่งผลให้เนื้อของชิ้นงานมีความหนาแน่นสูงโดยไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีความหนาของชิ้นงานเข้ามาช่วยและยังคงใช้จ่ายแบบไม่มีความหมายวัตถุดิบต่ำลงยิ่งกว่า ด้วยต้นต้นเหตุว่ากรรมวิธีการนี้มีอิทธิพลให้โมเลกุลของเนื้ออุปกรณ์ที่ใช้ผลิตล้อ เกิดความแน่น ปราศจากฟองอากาศ ความแข็งแรงสูง ต้นต้นเหตุเพราะเหตุว่าว่าเนื้อ

ข้อดีของล้อ Forged คือ น้ำหนักเบา ทนทาน ส่วนจุดบกพร่องคือ ราคาแพงกว่า ซ่อมยากหากเกิดความย่ำแย่ และไม่สามารถทำลวดลายที่สลับซับซ้อนมากได้เนื่องจากว่าว่ามันใช้วิธีการการอัดจนเข้ารูป ถ้าลายมันสลับซับซ้อนมากจะอัดมิได้ ไม่เหมือนผิดแผกแตกต่างการหล่อแบบแคสติ้ง ที่จะเทลวดลายได้ไม่น้อยเลยทีเดียวกว่า

E220d AMG 17′ BBS RI-D
C200 AMG Carlsson add on 12′
Fortuner 2.8 E4 16′
Camry Hybrid 10′
Jazz JP 12′ bmc ตัวกรอง
vios 13′
Preruner 08′
Austin Mini Mark1 1962

ล้อ BC FORGED
Customs Wheel ล้อ “Forged” แท้ๆ แบบสั่งตัด

คุณภาพสูง แต่ราคาและราคาและมูลค่าและราคาย่อมเยา เลือกได้ทั้งสี สเปคหน้ากว้าง และ offset

มีล้อแบบ 1 ชิ้น และ 2 ชิ้น

บรรจุได้ทั้งรถญี่ปุ่น และรถยุโรป ได้เกือบจะทุกรุ่น รองรับทุก P.C.D.

อย่างเช่น 4×100 / 5×114.3 / 5×112 / 5×120 / 5×130 / 5×108 / 6×139.7

ข้อดีของล้อ Forged สั่งตัด คือ สามารถสั่งได้ดิ่งสเปคกับรถ ไม่ว่าเป็นรถรุ่นไหนใส่ได้

จัดทรงรถ Fitment เป๊ะ สั่งตัดให้หลบเบรคขนาดใหญ่ได้ แบบไม่จำเป็นที่จะต้องบรรจุ Spacer

คัดสรรค์สีได้ตามใจ แถมน้ำหนักยังเบาลงแต่แข็งแรง

ล้อ Forged สั่งตัด 100% น้ำหนักเบา สั่งทำบรรจุได้เกือบรถทุกรุ่น

⚡ ล้อ BC Forge 17″ มูลค่าและราคาและราคาเริ่มในขณะนี้ตั้งแต่ต้นที่ 120,000 บาท / set
⚡ ล้อ BC Forge 18″ มูลค่าและราคาเริ่มต้นที่ 130,000 บาท / set
⚡ ล้อ BC Forge 19″ มูลค่าและราคาและราคาเริ่มต้นที่ 140,000 บาท / set
⚡ ล้อ BC Forge 20″ ราคาเริ่มต้นปัจจุบันนี้ตั้งแต่ต้นที่ 150,000 บาท / set
(ราคาและมูลค่าและราคาและมูลค่าและราคา 4 วง ไม่รวมยาง)

bmc คือศูนย์รวมเนื้อหาทื่เกี่ยวโยงกับอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่บอกต่อเรื่องเล่าที่เกี่ยวเนื่องรอบด้าน อาทิ การค้นหาหารถยนต์ การซื้อขายแลกเปลี่ยนและการเป็นเจ้าของ ทุกสิ่งที่คุณปราถนาสำหรัลบการมองหารถคันใหม่ที่บริบูรณ์แบบอยู่ที่นี่แล้ว

ช่วยระบายความร้อน

เหล็กอมความร้อน ไม่น้อยเลยทีเดียวยิ่งกว่าแมกนีเซียมหรือ อะลูมินั่มอัลลอย เมื่อกระทะล้อร้อน ยางก็ร้อนตาม และจานเบรก – ผ้าเบรกที่อมความร้อนก็จะลดแรงเสียดทานในการเบรกลง จุดมุ่งหมายนี้ มักเน้นในวงการรถชิงชัย

 

ลดสิ่งที่ต้องรับผิดชอบระบบณ เวลาข้างล่าง

เช่นเดียวกับ การยืดแขนตรงออกไป แล้วมีสิ่งของหนักหรือ เบาห้อยอยู่ที่มือ สิ่งของน้ำหนักเบาย่อมเบาแรง และขยับแขนได้ง่ายกว่า นอกแล้วต่อต่อหลังจากนั้นยัง เติมอีกอีกอายุกลเม็ดเคล็ดลับใช้งานของระบบ ช่วงด้านล่างได้เ ล็กบางส่วนอีกด้วย

ลดแรงต้านการหมุน

กระทะล้อและยาง ที่มีน้ำหนักมาก ย่อมหมุนได้ยากกว่า ถ้าลดแรงต้านได้ อัตราเร่งจะดียิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เพิ่มเติมอีกอีกขึ้นอีกเล็กน้อย

สามารถเพิ่มเติมอีกขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางกระทะล้อ

เพื่อจะจำนวนจานดิสก์เบรก ขนาดใหญ่มาก ๆ หรือเพื่อความสวยงาม โดยยังสามารถ สั่งงานน้ำหนัก ของกระทะล้อ ไว้ได้จากวัสดุ น้ำหนักเบา วัตถุประสงค์นี้ มักมุ่งเน้นในวงการรถแข่ง หรือรถยนต์ทั่วไป ที่ต้องการเติมอีกความสวย หรือต้องการจำนวนยางแก้มเตี้ยลง แต่ต้องเป็นรักษาเส้นรอบวง เดิมไว้

ความสวยงาม

เครื่องมือที่นำมาผลิต ล้อแม็กมีสีเงินวาววับ และสามารถวางแบบลวดลาย ได้เป็นจำนวนมาก ผิดแผกไม่เหมือนจากกระทะล้อ เหล็กที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดที่จำเป็นจำเป็นที่จะต้องพ่นสีทับ และมีลวดลายจำกั ด แท้จริงแล้วจุดหมายนี้ ได้ผลสำเร็จพลอยได้ แต่กลับกลับแปรเปลี่ยนเป็น จุดไฮโซหลัก ของล้อแม็กไปแล้ว

มาเจออีกแล้วครับผมผมกับสาระน่าทราบดีๆ ที่คณะปฏิบัติการ MO-eMAG นำมาฝากกัน ครั้งนี้หมู่พวกเรามากล่าวถึงกรรมวิธีการการ Forged หรือศัพท์แสงไทยว่า ฟอร์จ คนจำนวนไม่นิดหน่อยเคยรับรู้กันมากบ้างแล้วกับคำนี้ ไม่ว่าเป็น ล้อ , ก้านสูบ , ลูกสูบ หรือชื้นส่วนอะไหล่ต่างๆ ที่รู้กันแน่ๆก็คือความราคาสูงของอุปกรณ์ที่กล่าวว่า Forged เนี่ยแหละ แต่หัวใจหลักมิได้อยู่ตรงนั้นครับผมผมผม แต่มันอยู่ดิ่งที่ว่า การ Forged เป็นยังไง มีส่วนดีอะไร และคุ้มค่าเยอะแค่ไหนที่จะนำมาใส่ไว้ในรถของเรา

เพื่อที่จะนๆได้ยินคำว่า Forged อาจจะจะมีความนึกคิดว่าเอาไปแช่แข็งรึปล่าว แต่การ Forged ไม่น่าที่จะใช่การนำไปแช่แข็งแต่อย่างใดครับผมผม กรรมกระบวนการ Forged คือการนำวัสดุ เหล็กหรืออลูมิเนียมอัลลอยที่ผสมมาเรียบร้อย กดอัดขึ้นรูปด้วยแรงดันสูงนำมาซึ่งแนวทางการทำให้ได้ชิ้นงานตามควรจะเป็น ซึงการ Forged มีผลกระทบให้เครื่องไม้เครื่องไม้เครื่องมือไร้ฟองอากาศ โมเลกุลของเหล็กหนาแน่น ไม่เหมือนจากการหล่อ ที่จำเป็นอย่างมากที่จำเป็นจะต้องนำ เหล็กมาหลอมให้เหลวแล้วเทลงแม่พิมพ์ รอให้เย็นตัวถึงได้ชิ้นงานออกมา

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ซิวชัยสนาม 3-4 รายการ Thailand Super Series 2022
เทียบ 4 MPV ในไทย BR-V , VELOZ , XPANDER , XL7 ก่อนตกลงใจซื้อ
PROMOTION VOLVO AUGUST 2022
PROMOTION VOLT AUGUST 2022
PROMOTION TOYOTA AUGUST 2022

Prodrive ซื้อขายล้อแต่งแท้ นำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมบริการจัดตั้ง รถยุโรป รถญี่ปุ่น

แบรนด์ชั้นนำ BC Forged, Vorsteiner, OZ, Vossen, BBS, ADV.1 และอื่นๆ อีกเยอะมาก

รับสั่งล้อแม็กทุกยี่ห้อ จากต่างแดน

ล้อ Forged สั่งตัด คัดเลือกเฟ้นเลือกเฟ้นสี หน้ากว้างขวาง offset ได้

หลบจานเบรค จัดทรงรถ

AUTOMOTIVE PERFORMANCE
4X4 PERFORMANCE
PERFORMANCE CENTRE
NEWS & VIDEO
ABOUT US

PRECISION ENGINEERING
Capabilities
Quality Defined
DEALER LOGIN
HARROP HEADQUARTERS
96 Bell Street,
Preston, VIC, 3072
bmc

Privacy Policy
Terms & Conditions
Warranty Policy

กลับสู่หน้าหลัก – ilovemichiganmusic

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *